Sunday special मिसळ

                    Sunday special

रेंगाळलेली रविवारची सकाळ रविवारच्या सवई प्रमाणेच उशिरा आली होती
अदल्या दिवसी रात्रि जेवतानाच नेमकं विशालने मिसळ पावच विषय ग्रुपवर काढून ताटातल जेवण ताटातच  रेंगाळून ठेवल होत !
चर्चेचा विषय चवदार , झंझनीत आणि आवडीचा असल्याने सगळ्यांनीच "रविवारचा नाष्टा मिसळ पाव " ह्या मेनू वर टीक करुण विषय संपवला
रविवार आला , तसा मला सकाळी सकाळी फोन पण आला ! मी नुकताच उठालो होतो , सकाळी सकाळी आयला कोने यार !! अस काहिस मनात आल , पण तोंडावर न येऊ देता मी फोन उचलला ! उचलल्या उचलल्या दोस्ता ने फोन वर विचारल येतोय ना रे ! 
आता  येतोय का  अस म्हंटल्या वर ताबडतोब  "नाय " म्हणायचा हक्क हा आपल्याला कुठून ते माहित नाही पण मिळालेला असतो ते मात्र खर !!
त्याचा मी वापर केला अन " नाय रे " अस म्हणालो !
चल ना राव मिसळ खाऊ अन येऊ पटकन असा पालिकडून आवाज आला ! आता विषय पुन्हा निघलेला अन आता तर जायची वेळ पण आलेली मग नाय रे कस म्हणनार ! गप गुमान आवरल तेवढ्यात दोस्त आपला येऊन थांबला खाली !  मी खाली गेलो गाड़ी वर बसतोय तेवढ्यात दर्दी डाइलोग ऐकवला विशालने
"काय राव तू नसता आला तर मी नसतो , मी नसतो तर बाकीचे पोर नसती अन ती पण नसती तर..... काय राव..... "
मी म्हंटल हां ! चल चल अता !!

शत्रुने वेढा घालून आत अडकलेल्या सैन्याला आपु-र्या  शिबंदी पाई झालेली अवस्था एकदम सुधारीत व्हावी तशी काहीशी तोंड बाहेर सोसाइटीच्या मेन कमानी जवळ आमची वाट बघणा-र्या सुद्या अन चेतन ची झाली होती !
खुश झालेले चेहरे घेऊन ते म्हणाले काय नाष्टयाला की जेवायला ?
निघालो आणि ऐका चितळे प्रेमी वात्रट कार्ट्या ची वाट बघत ऊभा राहिलो

चितळे प्रेमी वात्रट कार्ट आल अन संगीतलेल्या जागे ऐवजी दूसरी कड़च चितळे शॉप लाच स्टॉप झाल !  आम्ही हिकड तो तिकड अस काहीतरी होत होत ! शेवटी मग सगळ्यांना मिळून एकच  ठिकाण सांगितले गरवारे कॉलेज  सगळे तिथ आले , डॉक्टर मित्र पण आले पुन्हा सगल्यांची छोटी ओळख झाली अन कीका मारून जूना दोस्त राहिलेला रोहित भाडाईत मित्राच्या चवदार , झंझनीत विषयाच्या destination ला पोहोचलो ! " भाडाईत " special मिसळ ची ऑर्डर सुटली  आणि गप्पान मध्ये रंगलेल्या ग्रुपची नजर रेडी मिसळ चा शोध घेऊ लागली !
चवदार मिसळ वरपण सुरु असताना महाराजांचा विषय निघनार नाय अस कस होईल ! तो विषय खोल होता ,   मिसळ पावने सर्वांच पोट टम्म्म झाल अजुन खायचय पण जगा नाय अस काहिस अनेकांच झालेल ! मनाला पुढच्या रविवारची लालसा दाखवून मिसळच्या प्लेट्स एकमेकिंवर ठेवल्या , हात धुतले अन पुन्हा गप्पा रंगल्या !!
सांगतो ओ काय होत्या गप्पा पाहिले या तरी पुढच्या रविवारी | पुनःच्य मिसळ | खायला

----- © गौरव सु सोनसळे


Share:

0 comments